Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Cảnh giác khi mua hàng Online Những nơi ko có giấy phép đăng ký kinh doanh



1. RỦI RO Ở ĐÂY LÀ GÌ ?
      Như quý khách cũng đã biết sử dụng dịch vụ Online mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện lợi, song bên cạnh đó nó cũng là một hiểm họa khó lường đối với người sử dụng: Sự kém chất lượng ,Nguy cơ bị lừa gạt , sản phẩm không đúng yêu cầu, Nhưng rủi ro lớn nhất mà người tiêu dùng luôn phải lo lắng là Thông Tin Bảo mật. Khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ, có những dịch vụ cần phải cung cấp Thông Tin Cá Nhân "Vidu: Chứng Minh Thư Người Nước Ngoài, Hộ Chiếu ..." . Nếu bạn mua hàng ở những Trang web không uy tín thì bạn rất có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân thông qua Chứng Minh Thư Người Ngoại Quốc mà bạn Đăng Ký khi giao dịch với trang Web đó. Và ngày nay tại Hàn Quốc có những trang web do người Việt Nam lập ra kinh doanh các mặt hàng như: Thẻ ,Điện tử, Điện thoại...... phục vụ cho người Việt Nam đang sinh sống học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Khách hàng khi mua hàng nên tự trang bị kiến thức cho riêng mình, cẩn trọng và tự bảo vệ mình, tránh không nên giao dịch tại những trang Web ko có tên tuổi, không có giấy phép đăng ký Kinh Doanh.

2. QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI MUA HÀNG NHỮNG NƠI UY TÍN, CÓ GIẤY PHÉP KINH DOANH
- Giấy phép kinh doanh được coi như là một loại giấy thông hành "Chứng nhận" được cơ quan nhà nước sở tại phê duyệt  và chấp nhận cho cá nhân hay  tập thể kinh doanh một vài mặt hàng hay Dịch vụ nào đó mà không vi phạm pháp luật. Nó giúp cho thị trường có khả năng nhanh chóng biết được chủ sở hữu đích thực của Công ty là ai. Giúp cho khách hàng dể dàng có biện pháp tiếp cận xử lý trong quan hệ trong công việc kinh doanh không lành mạnh " Vi phạm " và  giúp cho Nhà Nước dễ dàng quản lý các hoạt động kinh tế của các tổ chức, cá nhân. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các chủ sở hữu linh hoạt và được bảo vệ cho lợi ích trong việc kinh doanh.

- Quyền Lợi Của Khách Hàng luôn đảm bảo tính minh bạch, công khai. Trao đổi mua bán lành mạnh và cạnh tranh, Đảm bảo chất lượng sản phẩm và Dịch vụ có mặt tại website. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại những website bán hàng có uy tin, có giấy phép kinh doanh hợp pháp, Quý khách sẽ được bảo vệ quyền lợi bởi những quy định của pháp luật và Những điều khoản cam kết trong giấy phép đăng ký phân phối bán sĩ và lẽ sản phẩm trực tuyến.

"Hanquocmobile.com" Với sự cộng tác bán hàng lâu năm, Ngày 21-11-2011 chúng tôi chính thức sát nhập với Tổng Cty cung cấp các thiết bị cầm tay & Điện thoại Di Động "BRAVO" và được cấp giấy phép kinh doanh bán hàng trực tuyến. Mã số 19/GP-ICP-02001439972 " Thương hiệu " HanQuocMobile "  Với mục đích kinh doanh các mặt hàng thiết bị cầm tay và sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn theo quy định.

  • 1 : Điều khoản thõa thuận mua bán              
  • 2 : Điều khoản bảo mật - Cam kết khách hàng  
  • 3: Khiếu nại - Thắc mắt - Hổ trợ khách hàng          
  • 4 : Dịch vụ bảo hành - quy định bảo hành sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét