Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Mua hàng online giao hàng đến tận tay



1: MUA HÀNG ONLINE THUẬN LỢI
Bạn gặp khó khăn trong việc Mua Hàng ? Hãy liên hệ ngay về tổng đài chúng tôi để được hổ trợ " Tel: 010. 6424. 6789 "
 
- Với sự tiện lợi của "Hanquocmobile.com" Bạn chỉ cần 1 vài thao tác chọn sản phẩm ưng ý ! Các  bạn có thể Đặt mua hàng ngay tại website hoặc liên hệ trực tiếp về hệ thống Tổng đài chúng tôi để làm thủ tục đăng ký, Trong quá trình đăng ký sản phẩm cho quý khách, Chúng tôi sẽ luôn giữ liên lạc với khách hàng cho đến khi quý khách nhận được sản phẩm!

- Với cách làm việc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu rõ tâm lý khách hàng khi chọn mua hàng online. Để tạo sự tin tưởng tuyệt đối và đảm bảo dịch vụ tối ưu nhất. Khi quý khách đặt mua hàng chúng tôi sẽ gữi mã xác nhận "Đơn dặt hàng" vào hồm thư, email, điện thoại....... kèm theo mã số kinh doanh và những thông tin cần thiết . Khi giao hàng cho quý khách chúng tôi sẽ gữi "mã đơn hàng" và hướng dẫn quý khách theo dõi đơn hàng của mình 1 cách chi tiết . Đảm bảo và cam kết sản phẩm cho đến khi quý khách nhận được hàng.

- Hiện nay "Hanquocmobile" chúng tôi là nhà cung cấp phân phối bán sĩ và lẽ các dòng máy mới, chính hãng  tại Hàn Quốc, Với số lượng máy nhập vào luôn lớn và sẳn có . Quý khách liên hệ đặt hàng sẽ Xuất máy ngay trong ngày và đặt biệt giao hàng đến tận tay người mua hàng," Nhận hàng trước - Thanh toán sau". Rất tiện lợi và đảm bảo uy tín. Giao hàng đến tận tay mọi nơi trên HQ


2 . GIAO HÀNG
- Giao Hàng Bằng Thecpe  " 택배 " : Ngay khi hoàn tất thủ tục đăng ký chúng tôi sẽ tiến hành gữi hàng cho quý khách. Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ gữi hàng bằng Thecpe " 택배 " nhanh, Đảm bảo và Cam kết đến khi khách hàng nhận được hàng ! Quý khách hoàn toàn yên tâm, Sự an toàn và Đảm Bảo là 100% . Dịch Vụ " 택배 " tại cửa hàng sử dụng đã qua các thủ tục Đăng ký , Tất cả các Sản phẩm gữi đi đều có Đơn hàng quản lý và theo dõi đơn hàng " 택배 "

- Giao Hàng Tận Tay : Đối với những khách hàng ỡ gần, Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ cho Quý khách và Nhân Viên cửa hàng sẽ mang máy đến cho quý khách ! Hoặc quý khách đến để nhận hàng !

- Giao Hàng Qua Tay : Đối với những khách hàng nhờ bạn bè hoặc người thân nhận Hàng thay ! Khi nhận Hàng phải xuất trình CMT hoặc Hộ Chiếu giấy tờ tùy thân liên quan, Và chúng tôi sẽ chủ động liên hệ Người Đặt Hàng để xác nhận Việc nhận Hàng Thay !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét