Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Câu hỏi thường gặp ?



Sau một thời gian dài hoạt động, tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau. Những câu hỏi được đặt ra từ chính khách hàng, cũng như những vướn mắt mà khách hàng cần có lời giải đáp và có thông tin đầy đủ với tính xác thực cao, những ý kiến luôn được đặt ra và khách hàng luôn là người muốn hiểu rõ và muốn biết cụ thể vấn đề mà mình đang băn khoăn suy nghĩ ? . Hàn Quốc Mobile xin được là cầu nối chia sẽ những ý kiến và những băn khoăn của quý khách.  Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm cũng như hiểu được tâm lý người dùng sản phẩm. Những băn khoăn và kèm những nỗi lo âu khi mua hàng online !

1. CÂU HỎI ĐẶT RA TỪ KHÁCH HÀNG
+ Sản phẩm bán trên website có đúng như chất lượng đã cam kết ?
+ Mẫu mã, hàng hóa, nguồn gốc có đúng với những gì có trên website  ?
+ Dịch vụ có hổ trợ người dùng dịch vụ khi gặp khó khăn hay không ?
+ Có đảm bảo uy tin, và bảo mật thông tin khách hàng cung cấp không ?
+ Thời gian đặt hàng và nhận được máy là bao lâu ?
+ Việc thanh toán như thế nào ?
+ Hàng hóa sản phẩm có giao đến tận tay người đặt mua không ?
+ Khi có lỗi sảy ra, có khắc phục cho khách hàng không ?
+ Khi bán máy có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng không ?
+ Máy có bảo hành chính hãng không ?
+ Sản phẩm có bị tháo dỡ, sữa chữa trước khi gữi máy cho khách không ?
+ Đặt hàng - thanh toán rồi hàng có về không ?
Có rất nhiều câu hỏi đặt ra, và chúng tôi hiểu được điều băn khoăn đó của khách hàng.


2. CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI :
•  Máy đúng như yêu cầu quý khách đặt mua hàng : Hàng hóa nguyên vẹn chưa bóc "tháo" gỡ, hàng chính hãng, máy mới 100% ful phụ kiện, xuất trình đầy đủ tên, nhãn max nguồn gốc sản phẩm ) Tất cả các sản phẩm bán ra tại HanQuocMobile đều được bảo hành 12 tháng.
•  Máy đúng như tiêu chuẩn nhà mạng : Nếu máy không đúng chất lượng và mẫu mã đúng như yêu cầu. Chúng tôi xin cam đoan chụi toàn bộ trách nhiệm cũng như có trách nhiệm bồi thường thiệt hại triệt để cho quý khách ( xử lý ngay và làm thõa đoán cho quý khách.
•  Thanh toán và Bàn giao sản phẩm :"Thanh toán" đối với bất kỳ khách hàng khi tham gia mua hàng và sử dụng dịch vụ tại " Hanquocmobile.com" sau khi thõa thuận việc mua bán sản phẩm. Tùy thuộc vào giá trị của từng sản phẩm  mà khách hàng có thể thanh toán trước hoặc sau khi nhận sản phẩm. Hanquocmobile.com luôn áp dụng thanh toán sản phẩm trước 80% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Trường hợp khi khách hàng đặt hàng và thanh toán mà hệ thống không có sản phẩm như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và hoàn trả tiền cho khách hàng sau 1h. "Bàn giao hàng" khi khách hàng đặt mua hàng tại hanquocmobile, hệ thống chúng tôi xin cam kết giao hàng đến tận tay và mọi nơi trên Hàn Quốc! Thời gian nhận hàng tính từ thời điểm đăng ký mua hàng cho đến lúc nhận hàng là từ 1 ~ 4 ngày tùy vào địa chỉ xa gần nơi quý khách đang cư trú.
•  Cam kết bảo mật: "Hanquocmobile.com" hiểu rằng Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. "Hanquocmobile.com" rất hiểu hậu quả của việc rò rỉ thông tin khách hàng. "Hanquocmobile.com" rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin mà Quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi tuyệt đối bảo mật.  "Hanquocmobile.com" đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi. Để đảm bảo tính khách quan và lòng tin khách hàng dành cho "Hanquocmobile.com". Bất kỳ thông tin cá nhân hình ảnh liên quan đến vấn đề bảo mật, nếu "Hanquocmobile.com" không tuân thủ và không thực hiện đúng cam kết để bị rò rỉ thông tin. "Hanquocmobile.com" một lần nữa nhấn mạnh vì quyền lợi và lợi ích của khách hàng chúng tôi. "Hanquocmobile.com" sẽ chụi mọi trách nhiệm cũng như thiệt hại cho khách hàng và cam kết khắc phục triệt để mọi vấn đề .
•  Dịch vụ hổ trợ : Khi Quý khách hàng gặp bất kỳ một khó khăn nào, hoặc đơn giản là thắc mắc về sản phẩm của Hanquocmobile. Quý khách hãy liên hệ ngay với Trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên và hệ thống hỗ trợ của "Hanquocmobile.com" luôn sẵn sàng 24/10 để hỗ trợgiải đáp, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng. Tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình nhanh chóng, đem lại sự hài lòng cho Quý khách. Hãy vui lòng nhấc máy gọi đến Hanquocmobile theo số: 070.7818.9097 (miễn phí)/ (82) 10.6424.6789.
•  Dịch vụ của chúng tôi : Với tiêu chí hậu đãi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của "Hanquocmobile.com"  Quý khách gặp bất cứ trục trặc hoặc khó khăn nào trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ cho hệ thống hổ trợ khách hàng chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ miễn phí
•  Dịch vụ bảo hành : trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ những lỗi hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bảo hành chính hãng nơi gần nhất để được bảo hành miễn phí đổi lại sản phẩm. hoặc liên hệ trực tiếp về hệ thống bán hàng chúng tôi để chúng tối hướng dẫn khách hãng gữi máy lên và bảo hành đổi trả cho quý khách . Điều kiện máy còn trong thời hạn bảo hành khách hàng

3. LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI
Tel: 010 6424 6789 
Email: doantamshop@gmail.com 


 
"Hanquocmobile" Gữi lời Cám ơn đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng rôi trong suốt thời gian vừa qua . Chúng tôi sẽ luôn nổ lực phát triển hệ thống , Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Với hy vọng quí khách sẽ tiếp tục Ủng hộ chúng tôi trong thời gian sắp tới để " Hanquocmobile.com " phát triển là 1 hệ thống bán hàng online trực tuyến số 1 tại Hàn Quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét