Tìm kiếm

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Thủ thuật mở khóa màn hình trên thiết bị Android - iOS khi bị khóa



[ Hanquocmobile.com ] Thủ thuật để mở khóa màn hình trên  Androi và iOS khi bạn quên mật khẩu hoặc 1 lý do nào đó mà máy của bạn bị khóa màn hình

Các bước cần thiết để bắt đầu mở khóa

1: Trên Android : android được Google tích hợp sẵn một tính năng đề phòng trường hợp bạn quên mật khẩu.




Khi máy đang ở chế độ màn hình bị khóa, sau nhiều lần nhập mật khẩu sai thì bạn sẽ thấy tùy chọn  nút hiển thị "Forgot Passcode/Pattern/PIN".



Bạn hãy bấm chọn "Forgot Passcode/Pattern/PIN". Trên màn hình sẽ thấy xuất hiện phần nhập email và mật khẩu


- Đăng nhập chính xác ID Email & mật khẩu ( Password )
Lưu ý: Email mà bạn dùng để đăng kí tài khoản trên thiết bị Android Market




 
Chúc bạn thành công !

  2: Trên iOS ( Iphone. iPod, iPad )

- Kết nối iPhone, iPod touch hay iPad vào máy tính. Ngay cả khi máy bạn đang bị khóa, iTunes sẽ vẫn đồng bộ thiết bị với máy tính. Do đó, hãy để dữ liệu quan trọng được sao lưu lại một cách tự động vì những bước sắp tới, dữ liệu sẽ bị xóa sạch.
Đưa thiết bị về chế độ Recovery bằng cách nhấn giữ nút Home và nút nguồn cùng lúc trong khoảng 10 giây. Khi bạn thấy logo quả táo, thả nút nguồn ra nhưng vẫn tiếp tục nhấn Home. Giữ như vậy cho đến khi xuất hiện biểu tượng iTunes cùng sợi dây cáp đặc trưng và dòng chữ "Connect to iTunes".


- iTunes sẽ báo rằng nó nhận được một thiết bị trong chế độ recovery và cần phải phục hồi. Nhấn vào nút Restore và đợi iTunes tải về phiên bản phần mềm của bạn. Nếu trong máy có sẵn tập tin Firmware (chẳng hạn như lúc bạn dùng để jailbreak), nhấn Shift + Restore (với máy Windows) hoặc Option + Restore (với máy Mac) rồi duyệt đến tập tin firmware đó. Như vậy ta sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều.


Khi quá trình phục hồi đã kết thúc, đồng bộ thiết bị iOS với iTunes từ bản sao lưu khi nãy và bắt đầu sử dụng máy.

Chú ý: Nếu thiết bị iOS của bạn có sử dụng tính năng Restrition thì ta phải đưa máy về DFU mode chứ không thể dùng recovery mode được. Cách đưa máy về DFU mode đó là bạn kết nối thiết bị với máy tính, sau đó chạy iTunes lên. Nhấn giữ nút Home và nút nguồn cho đến khi máy tắt hẳn. Kế đó, bỏ nút nguồn ra nhưng vẫn giữ nút Home. Sau khoảng 20 giây, bạn sẽ nghe thấy tiếng beep báo máy tính đã nhận được thiết bị. Ngay lúc này, bỏ nút Home ra. Thiết bị của bạn đã vào DFU mode. Trong suốt quá trình này, màn hình của máy luôn đen, không có hiện thông tin gì cả.


Nguồn : http://hanquocmobile.com/vn/548-thu-thuat-mo-khoa-man-hinh-tren-thiet-bi-android-ios-khi-bi-khoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét