Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Hướng dẫn tải nhạc chuông và ảnh cho máy motorola, Ever

Hướng dẫn tải nhạc chuông và ảnh cho máy motorola, Ever

Bước 1: - Đầu tiên bạn vào trang:  http://www.mymotorola.co.kr .Chuyển về English để dễ sử dụng .Tiếp chọn phần sign in

- Bạn nhập IP và Pass vào .Nếu chưa có ID và Pass thì bạn lập cho mình 1 tài khoản " Mình sẽ hướng dẫn lập tài khoản sau "



Bước 2: bạn chọn version của máy (đời máy) VD:ở đây máy mình là MS 500 mình chọn trong list rùi ấn vào dowload PC_SYNC
Chú ý : Vì dòng motorola này 1 cái PC_SYNC chỉ dùng cho 1 đời máy lên các bạn chọn đúng version của máy mình nhé




- Đợi phần mềm load về máy tính . Bắt đầu cài đặt, khi cài đặt phần mềm sẽ hiện lên 1 bảng thông báo thì ấn vào phần như ảnh



Chọn như ảnh trên


Đợi 1 chút cho máy tìm phần cứng mới khi kết nối điên thoại vào máy




Khi click vào phần mềm vừa dow về nó đỏi hỏi phải phải đăng nhập bạn chon sign up để tạo ID pass.Nếu bạn để pass thì click vào user password còn ko để thì để chống và ấn ok



Cắm điện thoại vào và chọn conect để kết nối với phần mềm




Nó sẽ hiên lên 1 bảng đòi hỏi pass máy điện thoại của bạn nếu bạn ko để pass trong máy thì pass mặc đinh là 0000( 4 số 0 )



Bước 3: Bạn ấn vào photo album để chọn bức ảnh muốn đưa vào DT.
Vd:ở đây mình chọn hình logo manchester
Lưu ý : chỉ có đinh dạng ảnh JPG ảnh khác mình ko biết




Click vào My bell để Chọn nhạc chuông mà muốn đưa vào điện thoại .




Lưu ý : bạn phải nhớ là để folder nhạc chuông ở đâu để dễ tìm
Nếu ko có nhạc chuông bạn có thể tham khảo tại đây : Copy của lạnhlung
Đầu tiên các bạn phải đổi file nhạc sang dạng *.wav.Hiện có rất nhiều phần mềm để đổi nhưng mình vẫn hay dùng Total Video Converter vì có chức năng tăng âm lượng cho bản nhạc

HTML Code:
http://www.mediafire.com/?udcs7tmexkx



Khởi động TTVC lên bạn chọn Import file để chọn file nhạc mình cần cắt




Sau đó chọn WAV Audio ( vì mình cần chuyển sang WAV mà )
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x741 and weights 108KB.



Vào setting để điều chỉnh âm lượng to hay nhỏ là tùy bạn ( bạn chú ý nếu để nhạc to quá sẽ làm nhạc bị rè rè rất khó nghe)


Tiếp theo bạn dùng WSC-MA2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét