Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Hướng dẫn Tải MP3 cho điện thoại Hàn Quốc mạng SK Telecom




1. Đầu tiên thì vào trang chủ Melon, các bạn click vào chữ 회원가입 để bắt đầu lập ID trên trang.



2. Tích chuột vào 3 ô như trong hình và click tiếp vào chữ 동의




4. ở trang mới này các bạn điền tên vào ô 이름 và số chứng minh thư của bạn vào ô 주민등록번호, tick vào ô 외국인인 경우 체크해 주십시오. kế bên -> 확인:




5. ở cửa sổ mới này bạn click vào chữ 회원가입:




Nếu ở bước này mà báo lỗi chứ không hiện ra như trong hình là do khai báo không đúng tên hoặc là số chứng minh thư đã được sử dụng để đăng ký ở Melon rồi.

Bước 6:




Như trong hình thì sẽ có nhiều thao tác, nên mình sẽ chia ra nhiều bước nhỏ như sau:

A .ở ô 아이디 bạn điền ID để đăng nhập vô soft chép nhạc Melon cài trên máy tính, tiếp theo ấn vào dòng 아이디 중복 확인 màu xanh kế bên để xác nhận lại (kiểm tra xem có trùng với ID của người khác hay không), sau đó lại click vào ô 아이디 사용 này trong cửa sổ mới để xác nhận:





B. Ở ô 닉네임 bạn điền nick name vào (bất kỳ nick name gì mà bạn muốn), sau đó lại click vào ô màu xanh kế bên 닉네임 중복 확인 và thao tác lại như trên:




Các bạn chú ý nhé: nếu nhận được thông báo là 사용할 수 있습니다 là nickname hoặc ID không bị trùng và có thể sử dụng được, nếu nhận được thông báo 사용할 수 없습니다 là không thể sử dụng được, các bạn cần phải đổi nickname hay ID khác.

Điền password vào ô 비밀번호, xác nhận lại password ở ô 비밀번호 확인 (phải từ 6 đến 20 ký tự).


C. Ở ô 이메일 주소 điền email của bạn vào, các bạn có thể chọn hộp thư mail như trong box nếu có, nếu không có thì bạn tick vào ô nate.com thứ 3 và chọn dòng cuối cùng là 직접입력 để điền vào dạng @yahoo.com
D. Điền số điện thoại vào ô 휴대폰 번호 và ấn vào nút 휴대폰 번호 인증, sẽ ra 1 cửa sổ mới:





Ở đây bạn điền lại số chứng minh thư đã dùng để đăng ký điện thoại vào ô 휴대폰 명 의자 정보, click tiếp vào ô 휴대폰 이용 자 확인 rồi click 확인.
Đợi 1 lúc bạn sẽ nhận được tin nhắn có 1 mã số dạng 123456điện thoại (tin nhắn được gởi vào số điện thoại đã điền vào ở trên), bạn sẽ điền mã số này vào ô 인증번호 và click 확인.


E. Bạn điền dãy số trong hình kế bên vào ô 아이디 자동생성 방지.

G. Ở ô 직업 bạn chọn là gì cũng được.
Cuối cùng là click vào 확인 để hoàn tất quá trình đăng ký.
Lúc này bạn quay lại chương trình tải nhạc Melon trên máy tính, mở lên và đăng nhập vào với ID mà bạn vừa đăng ký xong ở trên để bắt đầu tải nhạc vào điện thoại.


Nguồn: http://hanquocmobile.com/vn/583-huong-dan-tai-mp3-cho-dien-thoai-han-quoc-mang-sk-telecom.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét